THACO AUTO Đồng Nai xuất sắc giành giải III tại Peugeot CSI năm 2023

Với chỉ số NPS* đạt 92,8 điểm, THACO AUTO Đồng Nai đã giành giải II tại Chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng dịch vụ thương hiệu Peugeot (Peugeot CSI), trở thành top 3 đơn vị có hoạt động chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất năm 2023.

Ngày 08/04/2024, Ông Lê Việt Hải -  Đại diện Ban lãnh đạo DVPT Xe Du lịch THACO AUTO Miền Nam đã trao tặng cúp, bằng khen và tuyên dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong chương trình  Peugeot CSI  tại THACO AUTO Đồng Nai 

435066508_905863821340957_7228974584617462745_n

Hình 1: Đội ngũ CBNV Peugeot và Ban Lãnh đạo THACO AUTO Đồng Nai  

434712021_905863814674291_4894576216261364376_n

Hình 2: Đội ngũ nhân viên tư vấn dịch vụ Peugeot Đồng Nai  

435068378_905863698007636_4378429307773097518_n

Hình 3 : Đội ngũ kỹ thuật viên xưởng dịch vụ sửa chữa Peugeot Đồng Nai  

434718817_905863741340965_1014919205652001463_n

Hình 4: Bằng khen chăm sóc khách hàng dịch vụ xuất sắc năm 2023  


Phát biểu tại sự kiện, Ông Nguyễn Trường Trung -  Tổng Giám đốc THACO AUTO Đồng Nai chia sẻ: “Tôi xin chia sẻ niềm vui và niềm tự hào khi Peugeot Đồng Nai được vinh danh là một trong những đơn vị có dịch vụ CSKH xuất sắc trong năm 2023. Điều này là thành quả của sự đoàn kết và nỗ lực của tất cả CBNV xưởng Peugeot Đồng Nai  tại THACO AUTO Đồng Nai. Tôi hy vọng thời gian tới, chúng ta sẽ tiếp tục nỗ lực, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ CSKH nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, đúng theo tinh thần “TẬN TÂM PHỤC VỤ".

Chia sẻ về thành tích đã đạt được tại Peugeot CSI năm 2023, Anh Vòng Hồ Phú Đức - Trưởng phòng DVPT Peugeot, BMW cho biết: “Tôi và toàn thể CBNV tại xưởng dịch vụ sửa chữa Peugeot Đồng Nai rất vui mừng và tự hào khi đạt được giải thưởng này. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý khách hàng, quý đồng nghiệp đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trong năm 2024, chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng nhằm duy trì và phát huy hơn nữa thành tích này tại THACO AUTO Đồng Nai.”

Chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng Dịch vụ thương hiệu Peugeot (Peugeot CSI) 2023 được tập đoàn THACO AUTO triển khai trên toàn quốc từ 01/01/2023 đến 31/12/2023.   

Chương trình nhằm lắng nghe ý kiến, phản hồi từ khách hàng sử dụng dịch vụ Peugeot, từ đó góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn. Kết quả chương trình được đánh giá dựa trên tỉ lệ hài lòng khách hàng (Điểm NPS - Net Promoter Score).  

 

 

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ